Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Sang trọng với đèn chùm trang trí Roman




Đèn chùm mang lại sự sang trọng, phong cách cho ngôi nhà. Khi chọn đèn chùm cho ngôi nhà thì bạn nên cân nhắc để lựa chọn den trang tri cho phù hợp. Nói đến đèn chùm, đa phần chúng ta sẽ nghĩ đến loại đèn chùm pha lê truyền thống. Đèn pha lê mang đến cho căn phòng nét quyến rũ, lịch lãm rất riêng, không giống như bất cứ loại den trang tri nào khác


Nếu phòng khách và phòng ăn của bạn được thiết kế mang nét cổ điển thì den trang tri pha lê là sự lựa chọn tốt nhất. Loại den trang tri pha lê có trang trí hoa văn sẽ là sự bổ sung thích hợp cho phòng ăn với bàn ăn, tủ bếp màu gụ trong khi những căn phòng có thiết kế hiện đại sẽ phù hợp với loại đèn nhỏ hơn với thiết kế nhiều dây treo


Nếu bạn muốn thử phá cách với những thiết kế mới lạ, hãy dùng loại đèn chùm bằng pha lê trang trí để mang lại ấn tượng riêng cho ngôi nhà. Kiểu den trang tri này là sự kết hợp giữa hai phong cách hiện đại và truyền thống với những đường nét trơn tru. Đèn chùm trang trí bằng pha lê sẽ rất phù hợp với phong cách nhà Địa Trung Hải hay Nam Mỹ.

Loại đèn chùm này sẽ dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác hơn là loại đèn chùm cổ điển, nó có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với các loại đèn tường và đèn chiếu sáng khác ở trong phòng.

Nếu căn hộ của bạn được thiết kế nghiêng theo xu hướng hiện đại thì bạn cũng nên chọn loại đèn chùm trang trí hiện đại cho phù hợp với không gian kiến trúc.

Loại đèn này thì có kiểu dáng và mẫu mã hết sức phong phú, đơn giản, bắt mắt, giá cả hợp lý nên sẽ rất dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình một chùm đèn phù hợp.

Đèn chùm có giá trị trang trí nhiều hơn là giá trị chiếu sáng, khi sử dụng phải kết hợp với những loại den trang tri khác để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết. Thế nên bạn nên nghiên cứu thật ký lưỡng trước khi quyết định mua một chùm đèn để sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà.

2 nhận xét:


  1. Dear Mr/Ms.
    Mình là Bằng - Công ty Cổ Phần Tam Kim. Bên tôi chuyên sản xuất các loại đèn trang trí mang thương hiệu Roman ( gồm hơn 1000 các loại mẫu đèn khác nhau gồm đèn chùm, đèn led, đèn ốp trần, đèn thông tầng, đèn gương, đèn tường...) để cung cấp hàng cho dự án, bán buôn, bán lẻ.

    Quý khách vui lòng xem chi tiết tại: http://www.youtube.com/roman hoặc http://roman.vn

    Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Roman xin trân trọng kính mời Quý đối tác cùng hợp tác triển khai, để cung cấp các sản phẩm đèn trang trí cho các công trình đã, đang và sẽ xây dựng.

    Roman chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa Roman và Quý đối tác.

    Xin trân trọng cảm ơn!



    Hoang Van Bang (Mr.)
    Business projects
    Mb: 0934 564 966
    Mail: hoangbang296@gmail.com

    ROMAN LIGHTING

    Showroom1: 295 Quang Trung, Hà Đông, HN
    Showroom 2: 106 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
    Showroom 3: 289B Nguyễn Văn Trỗi , P10, Q.Phú Nhuận-HCM
    Showroom 4: 73 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Trả lờiXóa